Tìm kiếm Blog này

29 thg 5, 2010

Quay lại với blog

Bỏ bê cái blog lâu quá rồi, lâu không dịch gì rồi. Nay phải quay lại với blog thôi.

Từ mai sẽ cố gắng dịch tiếp Ma thần + Vô hạn xuyên không.

Đang suy nghĩ đến việc dịch Đắc sủng và Dịch. Cục. Dạo này mê ngược lắm. Đọc ngược dù trái tim xao xuyến nhưng vẫn thích đọc. Chả hiểu sao mình thích BE hơn HE :). Đọc BE có cảm giác lòng đau và ấn tượng hơn HE.

Đắc sủng và Dịch. Cục chính là 2 minh hoạ về BE. Nếu Đắc sủng kết thúc bằng cảnh 2 anh dắt tay nhau bỏ đi thì đã không để lại ấn tượng cho mình đến thế. "Nếu cậu không ở đây thì ta biết ở nơi đâu?" - Đây là câu mình ấn tượng nhất trong Đắc sủng.

Dịch. Cục thì lại kết thúc buồn kiểu khác. Có lẽ hai người A Phong và RAY vĩnh viễn sẽ là hai người chứ không thể trở thành một người được. A Phong còn chờ RON, còn RAY lại giết chết RON. RON yêu cả hai bản thể trong một con người, nhưng lại khiến RAY hiểu lầm là chỉ yêu mình A Phong. Chẹp. Kết thúc mở trong cảnh chờ đợi. Như vậy còn hay hơn. Rất nhiều người tìm cách xin LZ viết tiếp, mình thì không đâu.

Để lại contact cho bạn nào muốn add mình thì có thể add: Yahoo: triangel19. Skype: Gọi ở Yahoo bạn sẽ cung cấp cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét