Tìm kiếm Blog này

27 thg 6, 2010

Lãnh Vô YY-ing

Keke, mấy hôm nay bận rộn ngồi làm việc, được 30' rảnh mò vào đọc lại mớ Lãnh Vô, tự dưng thấy yêu đôi này ghê gớm :p.

Phải nói là riêng với Tiểu Dư aka Tình Tình aka Tình Tình, tớ thấy bạn này lắm mối tối nằm không nhưng tớ lại ủng hộ điều đó. Dư nhi là hoa thơm của làng, mà đã là hoa thơm thì thiên hạ đều có quyền hưởng :p. Số người tình của Dư nhi nhìu ghê gớm, kể re khó hết được. Đang nói ở trong giới hủ nữ (loại trừ hết các em gái của Dư nhi ra, số nài hok ít đao nha), điểm mặt anh tài chính thì có:

- Theo phim: Lãnh Vô, Thiết Vô, Truy Vô - trong đó Lãnh Vô là được hâm mộ nhất. Thiết Vô có nhiều fan từ bản Thiếu tứ TVB vì trong bản này lăng xê tình yêu của đôi này. Truy Vô cũng có một số fan nhưng không nhiều, đa phần là ghép lai cả nguyên tác lẫn phim vào.

- Theo truyện tranh: Ngũ Vô - Phương Thập Ngũ và Tiểu Dư rất được ưu ái thành đôi nếu là theo truyện tranh.

- Theo hủ nữ: Phương Vô - anh Phương "khỉ nhỏ" (thứ lỗi cho tớ, anh Gia Cát Thần Hầu = Khỉ già (hầu) - nên theo nguyên lý đó anh Phương thành Khỉ nhỏ).

Cá nhân tớ thấy Tiểu Dư hợp nhất với A Khí vì:
- Ai chơi được với Tiểu Dư nhất định phải chịu đau giỏi (Dư nhi là nữ vương thụ, hơi tí là tung 1 đám ám khí cho biết tay nhau ngay) - ai đọ được với A Khí trong màn này chứ.
- Ai mún blah blah blah xyz với Tiểu Dư phải không ngại sẹo (nguyên lý như trên, trúng ám khí của Dư nhi là thành sẹo) - A Khí đầy sẹo rồi, thêm vài phát nữa no si nhê.
- Ai mún nói chuyện cùng Dư nhi nhất định phải hoặc điếc tai hoặc giả ngu hoặc nói ít làm nhiều - (Dư nhi mồm miệng độc địa, ngoáy đểu xỉa xói đều kinh hơn người) - A Khí được cái nói ít làm nhiều, cứ thế là tự tiện hành động, Dư nhi nói nhiều cũng bằng... âm.

Do đó Lãnh Vô là vương đạo!

Cho dù mọi người có ủng hộ đôi nào thì tớ vẫn ủng hộ Lãnh Vô.

Sau đây xin giới thịu màn XYZ xôi thịt của Lãnh Vô, cấm trẻ em cấm trẻ em! (credit to Hy vực phong tình bạn Tiểu Tây):



Hảo cute, right?

List fic của Lãnh Vô:
http://2rforever.net/bbs/thread.php?fid=24&type=34#c

Trong số này tớ đã đọc gần hết, nhận xét là:
- vui nhất là do Tiếu Vong Thư (A Thư) viết.
- Cái đầu tiên tớ đọc và giờ vẫn thích là Bát mặc đào hoa của Tiểu D (Denote) viết.
- Ngược đầu tiên của Lãnh Vô tớ đọc là Thất tình dẫn, thực sự đọc lại vẫn thấy viết tốt.
- Điều bực mình nhất: Quá nhiều fic chưa hoàn!
- Ngược kết thúc chuẩn nhất: Địa lao (mọi người rút ra kết luận: Tiểu Dư là hoa thơm của làng, ai cũng nên hưởng nhưng không ai nên chiếm hữu).
- Ngược thích nhất: Khoảng cách xa nhất (đọc xong đã khóc).

9 nhận xét:

  1. hờ hờ, tôi mới coi cái manhua nghe bảo là điêu lắm, chứ chưa xem truyện cũng chẳng xem phim, cảm tính thì chỉ muốn chị Một mãi ở tình trạng lắm mối tối nằm không thôi.

    cái Bát mặc đào hoa, tính thích chảnh của Vô Tình, nhưng không thấy phần trí tuệ được thể hiện rõ lắm.
    cái fic nầy làm tui bỏ học ôn ngồi coi nốt, amen T_T

    Trả lờiXóa
  2. Cái Bát mặc đào hoa tớ thích vì nó viết tốt, không hẳn vì nó hay :D. Tiểu D viết văn tốt, ngôn ngữ sử dụng rất hoa mỹ và tạo được cái không khí cổ. Về mặt trí tuệ thì tớ không có gì đánh giá cao các fanfic dạng này, hehe. Đọc tập cuối lúc em Lãnh không ăn tiếp vì để... để dành lần sau ăn tiếp, suýt phun vào màn hình.

    Cái manhua tớ xem được đến eps 40 là phựt vì bản truyện in là màu, in sang Việt Nam là đen trắng - xấu không thể tả, rối loạn vào nhau hết. Vẫn thấy funny nhất là Tình Tình để đầu mái ma nơ canh màu xanh nước biển. Ko mê được cái mái đó.

    Bạn giống tớ, ủng hộ Đại sư tỷ lắm mối tối nằm không.

    Trả lờiXóa
  3. ừ, tả tình tốt.
    :"x, he, mấy sư đệ thỉnh thoảng cứ mặt dày bày tỏ tình cảm, mặc kệ sự chảnh của đại sư tỷ.

    mặc dù có hint cho thấy lý do chị một chọn em bốn, nhưng kết đụp một phát, tội nghiệp em hai em ba. thà rằng chị chẳng chọn ai TT_TT

    manhua tôi cũng tốp ở tập 40.
    tóc xanh nước biển thì hơi quái, như đầu ma nơ canh thì ... amen, tôi nhắm coi chính vì nó đó :">

    Trả lờiXóa
  4. Tóc màu là 1 phần không thể thíu của M-A rồi nên tớ hổng care cái màu (nhưng màu của đại sư tỉ các em nữ hay xài trong ecchi), có đìu cái mái...

    Tớ thía tội anh Thủ nhất, chẹp, ít ra anh Mệnh còn dòm được naked gun của đại sư tỷ =)) (do sói ăn dư để lại). Anh Thủ nắm tay còn chưa được nắm qua. BTW, sói dám tấn công và đại sư tỷ thương ngừ không phải lối (nó đã xì tóp rồi còn câu dẫn cho nó xơi típ) nên chik thôi. Mà anh Mệnh í, lột đồ re rồi sau đó mặc lại, chả sờ đến tí nào, làm tớ há mỏ không ngậm được.

    Nhưng funny nhất vẫn là đoạn cuối. Dưỡng để lần sau xơi típ. Lý thuyết của sói.

    BTW, cái đó có vài phiên ngoại đọc cũng hay. Có cái sư tỉ bẫy thằng nèo í, bảo sói không được ăn là sói không ăn, ngoan.

    Tớ thích cách so sánh sư tỉ và ánh trăng.

    Trả lờiXóa
  5. tình hình là trong manhua, chị một nhìn y như phiên bản cỡ lớn của người thương của tui, nên tui thấy là tui nhào vào :">

    ầy, ba cậu đều sợ chị một phép, làm đến mức đó cũng là có máu liều rồi :"x
    (nếu đại sư tỷ là người mà ai cũng liều mạng ăn thì...amen *_*)
    quăng cho tôi phần phiên ngoại với

    Trả lờiXóa
  6. Bạn có thể cho mình các fic Lãnh Vô, Phương Vô, Thiết Vô, All Vô trong trang web đó được không? Năn nỉ đấy :( Mình một tiếng trung bẻ đôi không biết nên không reg nick ở đấy được, hic :( Mình xin cảm ơn và hậu tạ! Email của mình là okitabanglinh@yahoo.com.

    Trả lờiXóa
  7. nàng sang nhà tớ chơi, mới đổi áo, keke :D
    Sao chê mái đầu ma nơ canh thế, tớ iu lém đấy, mắt phượng mày ngài nhé cộng thêm cái mái đầu rất đẹp, tớ là là tớ chết bộ manhua đấy.
    Vì trong số các bộ manhua đã xuất bản ở VN, bộ T4 vẽ đẹp nhất=))

    Trả lờiXóa
  8. cáo tỉ đã quay về trùng tu cái nhà hoang nài, mừng dễ sợ, đã lâu lắm ròi mới vô thăm nhà ss, cảm giác lạ lẫm lẫn thân quen, hic

    Trả lờiXóa